Kiến Thức Bia Nhập Khẩu

Bia Chimay Ngon Được Cung Cấp Cửa Hàng Uy Tín Tại TP HCM

Nếu bạn hỏi tôi loại bia Chimay nào ngon nhất thì bạn đang làm khó tôi đấy. Thật khó để phân biệt dòng bia nhập khẩu này bởi loại nào cũng mang một hương vị thơm ngon riêng àm chỉ khi thưởng thức bạn mới có câu trả lời. Hôm nay tôi xin giới thiệu cho bạn loại bia tiên phong cho dòng Chimay này đó là Chimay đỏ.

Lịch sử ra đời của dòng bia Chimay

Chimay đỏ là loại bia có lịch sử lâu đời nhất của hãng bia này khi lần đầu được ra mắt vào năm 1862. Trong những năm đầu được sản xuất, bia Chimay đỏ chai 750ml sở hữu một công thức khác, sau đó công thức này đã được các thầy tu thay đổi để nhằm phù hợp hơn với sở thích của người dùng vào những năm sau chiến tranh thế giới thứ II.

Bia Chimay
Hia hương vị bia Chimay được yêu thích nhất

Hương vị bia Chimay đỏ như thế nào?

Chimay đỏ sở hữu mùi hương thơm dịu nhẹ dễ chịu của nho khô, mận, táo và mơ chua. Hòa quyện với đó sẽ là mùi hương của loại men bia đặc biệt đến từ đất nước Bỉ kết hợp với mùi mạch nha đặc trưng.

Với những ngụm bia Bỉ chính hãng đầu tiên, lớp bọt dày đặc và hấp dẫn với chút vị men trong đó sẽ làm cho người dùng cảm thấy vô cùng thư giãn.

Chimay đỏ
Bia Chimay Đỏ dạng chai 750ml sang chảnh

 

Thưởng thức bia Chimay đỏ đúng cách

Bia Chimay thích hợp nhất là được dùng với phô mai, ngoài ra thì bia Chimay đỏ cũng rất hợp với nhiều đồ ăn khác. Nhiệt độ lý tưởng để dùng bia Chimay Đỏ là khoảng từ 10 đến 12°C.

Chimay đỏ
Hương vị tuyệt hảo có từ trong Bia Chimay Đỏ

Xe thêm bia Chimay nhập khẩu

Bia Chimay Xanh 9% – Chai 330ml

Bia Chimay Đỏ 7% – Chai 330ml

Bia Chimay Trắng 8% – Chai 330ml

Bia Chimay Vàng 4.8% – Chai 330ml

Bia Chimay Đỏ 7% – Chai 750ml

Bia Chimay Xanh 9% – Chai 750ml

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button